Câu hỏi thường gặp

Tôi muốn đăng ký thành viên của YOY.VN

Bước 1: Quý khách vui lòng nhấn vào biểu tượng hình người góc bên phải màn hình (cạnh giỏ hàng) sau đó nhấn chọn “Đăng ký ngay!” 

Bước 2: Quý khách nhập đầy đủ thông tin cá nhân của mình, hệ thống sẽ gửi email thông báo về việc kích hoạt tài khoản đến email cá nhân của quý khách. Sau đó, vui lòng click vào đường link để nhận thông báo xác nhận kích hoạt tài khoản thành công.

Trong trường hợp không nhận được email kích hoạt, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ trong hộp thư rác hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của YOY.VN qua Hotline 0349830012 để được hỗ trợ.

Đăng ký thành viên YOY.VN có những lợi ích gì?

Việc đăng ký thành viện tại YOY.VN sẽ giúp bạn có cơ hội trở thành khách hàng thân thiết của YOY.VN. Các khách hàng thân thiết tại YOY.VN sẽ tiếp cận được với các chương trình ưu đãi sớm nhất và sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn trong các dịp đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng thân thiết.

Làm thế nào để mua hàng/đặt hàng tại YOY.VN?

Bước 1: Quý khách truy cập website YOY.VN và chọn sản phẩm mình muốn mua.

Quý khách có thể nhập trực tiếp tên sản phẩm mình muốn mua tại thanh tìm kiếm hoặc nhấn vào từng danh mục sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bước 2: Nhấn vào hình ảnh sản phẩm

Bước 3:

  • Chọn Phân loại sản phẩm (Đối với sản phẩm có nhiều phân loại)
  • Chọn Số lượng mà bạn muốn mua
  • Sau đó nhấn “Mua ngay" hoặc “Giỏ hàng" để thêm sản phẩm vào giỏ hàng của mình

Bước 4: Sau khi hoàn thành bước chọn sản phẩm, Quý khách nhấn vào biểu tượng Giỏ hàng ở góc bên phải màn hình.

Bước 5: Điền đầy đủ các thông tin cần thiết, nhập mã giảm giá (nếu có), lựa chọn phương thức thanh toán, điền thông tin xuất hoá đơn VAT (nếu có nhu cầu).

Bước 6: Quy khách vui lòng kiểm tra thật kỹ các thông tin sau

  • Về sản phẩm: Loại sản phẩm, Số lượng
  • Về thông tin giao hàng: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Email
  • Về thông tin xuất hoá đơn VAT (Nếu có)

Bước 7: Nhấn nút “Đặt hàng" và hệ thống sẽ tự động gửi đơn hàng của bạn qua email đã được điền trong phần thông tin.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng truy cập Hướng Dẫn Mua Hàng tại đây.

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đơn hàng của tôi?

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng, Quý khách vui lòng thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Sau khi đặt hàng thành công, Quý khách sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng kèm Mã xác nhận đơn hàng

Mã xác nhận và Số điện thoại giao hàng sẽ được sử dụng để tra cứu tình trạng đơn hàng của Quý khách.

Bước 2: Nhấn “Tra cứu đơn hàng" ở góc bên phải màn hình.
Bước 3: Điền Mã xác nhận và Số điện thoại để kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình, nhấn “Tra cứu"

Bước 4: Màn hình sẽ hiển thị chi tiết đơn hàng, đơn vị vận chuyển và mã vận đơn. 

Bước 5: Sau khi tìm thấy mã vận đơn và đơn vị vận chuyển, quý khách vui lòng truy cập vào trang web của đơn vị vận chuyển và nhập mã vận đơn để kiểm tra tình trạng giao hàng.

Đơn hàng của tôi sẽ được vận chuyển trong khoảng bao lâu? 

Sau khi tiếp nhận đơn hàng của bạn, Bộ phận Chăm sóc khách hàng của YOY.VN sẽ gửi email hoặc gọi điện trực tiếp để xác nhận đơn hàng của Quý khách.

Sau khi xác nhận đơn hàng, bộ phận Chuẩn bị hàng của YOY.VN sẽ tiến hành đóng gói và gửi tới các đơn vị vận chuyển.

  • Nếu Quý khách ở trung tâm các Tỉnh/ Thành phố, đơn hàng sẽ được giao trong khoảng 2 - 3 ngày.
  • Nếu Quý khách ở ngoại thành, đơn hàng sẽ được giao trong khoảng 3 - 4 ngày.
  • Đối với các khu vực khó khăn, đơn hàng sẽ được giao trong khoảng 4 - 5 ngày.

Để kiểm tra tình trạng đơn hàng của mình, Quý khách vui lòng nhấn “Tra cứu đơn hàng" hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline 034 983 0012 để được hỗ trợ.

Làm thế nào để tôi liên hệ được với bộ phận Chăm sóc khách hàng của YOY.VN

Để liên hệ với bộ phận CSKH của YOY.VN, Quý khách vui lòng gọi tới hotline 024 6688 3566

Tôi được đổi trả hàng trong vòng bao nhiêu ngày?

Khi mua sắm tại sàn thương mại điện tử YOY.VN, Quý khách được đổi trả hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày đơn hàng được giao thành công.

YOY.VN chấp nhận giải quyết những đơn trả đổi trả thoả mãn những điều kiện sau:

  • Sản phẩm có lỗi được xác định do phía nhà sản xuất hoặc phía YOY.VN như: đổ, vỡ, móp méo,...
  • Sản phẩm có lỗi được xác định do phía đơn vị vận chuyển: hư hỏng, trầy xước,...
  • Sản phẩm cận date hoặc hết hạn sử dụng in trên bao bì.
  • Sản phẩm giao không đúng như trong đơn hàng đã xác nhận: nhầm số lượng, màu sắc, phân loại,...
  • Sản phẩm không đúng như mô tả trên website YOY.VN: sai thương hiệu, công dụng, xuất xứ,...

*** Lưu ý: 

Sản phẩm hoàn trả cần phải còn nguyên vỏ hộp, chưa bóc tem nhãn, chưa qua sử dụng.

Những trường hợp sau đây YOY.VN không áp dụng đổi trả

  • Sản phẩm quà tặng
  • Sản phẩm thuộc chương trình siêu sale hơn 80%
  • Sản phẩm đã qua sử dụng
  • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn.
  • Bao bì sản phẩm đã bị hư hỏng, trầy xước được xác định từ phía khách hàng.
  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (quá 14 ngày)
  • Sản phẩm xác định không phải mua từ bên YOY.VN.

Đối với những đơn hàng yêu cầu trả hàng, hoàn tiền, Quý khách vui lòng truy cập Chính sách Đổi trả hàng tại đây.

Tôi có được trả hàng và hoàn lại tiền không?

Tại YOY.VN, chúng tôi luôn cung cấp những dịch vụ mua sắm tiện ích và đảm bảo lợi ích của khách hàng. Quý khách có thể tiến hành yêu cầu trả hàng hoàn tiền trong trường hợp đơn hàng của Quý khách thoả mãn các yêu cầu tại đây.

Để yêu cầu trả hàng, hoàn tiền, Quý khách thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Quý khách vui lòng gửi trả hàng/hoàn tiền qua số điện thoại hotline  024 6688 3566

Bước 2: Bộ phận CSKH của YOY.VN sẽ liên hệ trực tiếp với Quý khách để xác minh thông tin và chuyển tới bộ phận chức năng YOY.VN để xử lý.

Bước 3: Bộ phận CSKH của YOY.VN sẽ liên hệ tới khách hàng để cùng thỏa thuận và thống nhất phương án giải quyết khiếu nại.

Bước 4: Quý khách vui lòng đóng gói và gửi lại hàng cho YOY.VN thông qua bưu điện hoặc các đơn vị vận chuyển.

Bước 5: Hoàn tất quy trình trả hàng, hoàn tiền sau khi Quý khách nhận được số tiền hoàn lại hoặc sản phẩm đổi trả theo đúng thoả thuận.

***Lưu ý:

  • Tất cả các đơn hàng có sử dụng gift card (thẻ quà tặng), YOY.VN hỗ trợ chuyển mã quà tặng sử dụng cho các đơn hàng tiếp theo.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thời hạn hoàn tiền, Quý khách vui lòng xem Chính sách Trả hàng - Hoàn tiền tại đây.

back top

message