CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG - HOÀN TIỀN TẠI YOY.VN

Với mong muốn giúp quý khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, chúng tôi xây dựng chính sách TRẢ HÀNG - HOÀN TIỀN như sau để đảm bảo tối đa quyền lợi của quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại YOY.VN

1. Điều kiện áp dụng

Chính sách TRẢ HÀNG - HOÀN TIỀN áp dụng cho những khách hàng thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Khách hàng mua sản phẩm theo hình thức COD hoặc phát sinh giao dịch thanh toán trực tuyến qua website YOY.VN
  • Khách hàng thuộc một trong các trường hợp sau đây:
  • Sản phẩm vận chuyển đến khách hàng bị lỗi xác định do phía YOY.VN hoặc do phía đơn vị vận chuyển
  • Các đơn hàng giao không thành công, YOY.VN sẽ hoàn lại tiền cho quý khách khi bộ phận kho xác nhận đã nhận lại kiện hàng hoàn.
  • Các đơn hàng được hoàn trả về YOY.VN. Việc hoàn tiền sẽ diễn ra khi YOY.VN nhận được bưu kiện hoàn về từ đơn vị vận chuyển.
  • Các đơn hàng thanh toán theo hình thức thanh toán trước qua ví điện tử, chuyển khoản, thẻ tín dụng… bị hủy bởi YOY.VN.  Số tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào tài khoản, ví điện tử của quý khách sau khi có thông báo hoàn tất quá trình hủy đơn hàng trong vòng 48 giờ.
  • Các trường hợp khách hàng chuyển khoản nhầm hoặc chuyển khoản dư số tiền thanh toán đơn hàng. YOY.VN sẽ hoàn tiền lại vào tài khoản của quý khách sau khi tiến hành kiểm tra chi tiết thông tin đơn hàng đồng thời xác minh về tài khoản của khách hàng thông qua phía ngân hàng.

***Lưu ý:

  • Thời hạn đổi trả sản phẩm hiệu lực trong vòng 7 ngày, quá thời hạn trên YOY.VN sẽ không giải quyết các trường hợp khiếu nại.
  • Phí vận chuyển và đóng gói trả hàng do YOY.VN chịu.

2. Quy trình yêu cầu trả hàng hoàn tiền

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền qua số điện thoại: 𝟬𝟯𝟰 𝟵𝟴𝟯 𝟬𝟬𝟭𝟮

Bước 2: Bộ phận CSKH của YOY.VN sẽ liên hệ lại khách hàng để xác minh thông tin và chuyển thông tin này về bộ phận chức năng của YOY.VN xử lý.

Bước 3: YOY.VN thông báo kết quả khiếu nại và phương án giải quyết tới khách hàng.

Nhân viên bộ phận CSKH của YOY.VN sẽ liên hệ tới khách hàng để thỏa thuận và thống nhất phương án giải quyết khiếu nại:

- Phương án hoàn tiền: Quý khách hàng gửi trả hàng và YOY.VN hoàn lại 100% giá trị đơn hàng sau khi đã nhận lại hàng hoàn.

- Phương án đổi trả hàng: Quý khách gửi lại sản phẩm lỗi, YOY.VN sẽ gửi lại sản phẩm mới theo đúng cam kết chất lượng của công ty.

Bước 4: Quý khách đóng gói và gửi lại hàng cho YOY.VN thông qua bưu điện hoặc qua các đối tác vận chuyển của YOY.VN.

Bước 5: Đóng khiếu nại: Việc đổi trả hàng, hoàn tiền sẽ được hoàn tất sau khi quý khách nhận được tiền hoàn lại hoặc sản phẩm đổi trả theo thỏa thuận với YOY.VN.

3. Thời hạn hoàn tiền

YOY.VN sẽ hoàn tiền tới quý khách theo phương thức chuyển khoản. Việc hoàn tiền sẽ được tiến hành trong khoảng thời gian 2-5 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết theo quy định của pháp luật hiện hành).

 

Phương thức thanh toán

Phương thức hoàn tiền

Thời gian YOY.VN xử lý thông tin hoàn tiền cho khách hàng

Thời gian hoàn tiền vào tài khoản

Thanh toán khi nhận hàng (COD)

Chuyển khoản

Tối đa 3 ngày làm việc

1 – 2 ngày làm việc

Thanh toán trực tuyến  bằng thẻ ATM nội địa (VCB, BIDV, VIB…)

Chuyển khoản

1 – 2 ngày làm việc

1 – 2 ngày làm việc

Thanh toán trực tuyến bằng thẻ thanh toán quốc tế (Visa, MasterCard, JBC )

Chuyển khoản

1 – 2 ngày làm việc

2 – 5 ngày làm việc

 

***Lưu ý:

Quá thời hạn trên, nếu quý khách chưa nhận được tiền hoàn xin quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của YOY.VN theo hotline 𝟬𝟯𝟰𝟵𝟴𝟯𝟬𝟬𝟭𝟮 hoặc gửi mail về hòm thư: admin@yoy.vn.

back top

message
zalo