Chính Sách Vận Chuyển

Chính Sách Vận Chuyển

1/ Giao hàng trực tiếp:

  • Chỉ áp dụng giao hàng trong khu vực Biên Hòa. Trường hợp ngoại tỉnh lân cận Biên Hòa quý khách vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh của Béo Store thông qua Hotline. Cửa hàng điện thoại : 0901 664 885 ( Hiền ) - Cửa hàng Authentic : 0798 402 789 ( Ngân ).
  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng (tối đa 10 km). Với phạm vi hơn 10km Béo Store sẽ thông báo mức phí ship cho quý khách trước khi giao hàng.
  • Ngay khi đặt hàng, quý khách sẽ được Béo Store liên hệ để xác nhận lại thời gian và địa chỉ giao hàng, cũng như phí ship (nếu có).

2/ Giao hàng chuyển phát nhanh:

  • Quý khách có thể chuyển khoản thanh toán hoặc thanh toán bằng phương thức nhận hàng rồi thanh toán sau ( Ship COD )
  • Thời gian giao hàng của dịch vụ này thường từ 24-36 tiếng (1-3 ngày), và được chuyển phát tận nơi theo địa chỉ khách hàng cung cấp cho Béo Store.

3/ Chính sách hỗ trợ khách hàng:

  • Dịch vụ giao hàng hỏa tốc (áp dụng giao hàng trong nội thành Biên Hòa) : Quý khách cần check vào ghi chú giao hàng hỏa tốc trên sản phẩm, Béo Store sẽ chủ động liên hệ và xác nhận giao hàng ngay cho quý khách trong vòng 30 phút từ khi tiếp nhận thông tin.
  • Dịch vụ Giao Hàng Miễn Phí Tận Nơi (áp dụng giao hàng trong nội thành Biên Hòa) : giao hàng miễn phí tất cả các phường trong Biên Hòa. Béo Store sẽ chủ động liên hệ và sắp xếp thời gian giao hàng đến quý khách.

5/ Chính sách ship hàng COD:

  • Địa điểm nhận hàng theo thõa thuận giữa khách hàng và Béo Store.
  • Phí vận chuyển do khách hàng thanh toán theo từng yêu cầu cụ thể về hình thức giao hàng.
  • Hàng sẽ được gửi sau khi Béo Store liên hệ khách hàng để thõa thuận và xác nhận đơn hàng thành công.

6/ Lưu ý:

  • Tất cả hàng hóa Béo Store gửi qua đơn vị chuyển phát nhanh đều được đóng gói cẩn thận, đo trọng lượng, dán niêm phong trước khi gửi.
  • Trọng lượng hàng gửi bao gồm cả vỏ hộp, được ghi rõ trên vỏ hộp bằng bút dã ghi bảng, giấy niêm phong có đóng dấu của Béo Store.
  • Do vậy khách hàng có trách nhiệm kiểm tra niêm phong gói hàng trước khi nhận, trong trường hợp khách hàng phát hiện giấy niêm phong bị rách (tẩy xóa), hoặc có dấu hiệu bị mở trước đó,hoặc gói hàng không đủ trọng lượng được ghi trên vỏ hộp thì phải lập biên bản ngay với nhân viên bên chuyển phát nhanh và thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh Béo Store để có hướng giải quyết kịp thời.
  • Chậm nhất là 2 giờ làm việc kể từ khi quý khách nhận hàng thành công mà không phản hồi thông tin cho Béo Store thì đương nhiên chúng tôi coi như khách đã nhận hàng đúng và đủ như đã thõa thuận.
  • Quý khách hàng có trách nhiệm liên hệ với đơn vị vận chuyển để nhận hàng.

Xin cám ơn Quý Khách Hàng đã dành thời gian đọc hết chính sách vận chuyển giao hàng của Béo Store.

 

back top

message
zalo