Việt Mỹ chuyên nhập khẩu hàng Nhật Bản về mỹ phẩm và thực phẩm chức năng

Tin tức

Hiện nay, khi nền kinh tế ngày càng phát triển và "cửa ngõ" quốc tế mở rộng, ngoài việc “người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” thì người tiêu dùng Việt còn có xu hướng sử dụng hàng Nhật nội địa bởi chất lượng bền bỉ, giá thành hợp lý. 

Tuy nhiên, trong thị trường tràn lan các mặt hàng nội địa như hiện nay, quả thực sẽ rất khó để tìm được sản phẩm chính ngạch. Vì vậy, người tiêu dùng cần tìm đến đơn vị chuyên nhập khẩu hàng nội địa Nhật như Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hữu Nghị Việt Mỹ để trải nghiệm các dòng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng chính hãng, xuất xứ rõ ràng.

Hàng nội địa Nhật chính ngạch là gì?

Hàng Nhật Bản nhập khẩu chính ngạch là thuật ngữ chỉ các sản phẩm nhập khẩu thông qua hợp đồng kinh tế giữa công ty Việt Nam và đối tác từ Nhật Bản theo Hiệp định đã được ký kết, ví dụ: Hiệp định đối tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản (JVEPA). Tất cả các mặt hàng này sẽ luôn được đi kèm Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, để chứng minh hàng hóa là hợp pháp về thuế quan, cũng như đáp ứng các quy định khác của pháp luật về Xuất nhập khẩu giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản và có xuất xứ rõ ràng. 

Bên cạnh đó, khi hàng vào Việt Nam phải được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm… cùng các tiêu chuẩn theo tính chất của từng ngành hàng bởi các cơ quan chức năng chuyên môn.

Mua hàng Nhật Bản chính ngạch ở đâu?

Giới thiệu về Việt Mỹ

YOY.VN là website chính thức trực thuộc Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hữu Nghị Việt Mỹ. Đây là sàn thương mại điện tử phân phối chính thức các loại mỹ phẩm và thực phẩm chức năng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Đặc biệt, Việt Mỹ còn là công ty nhập khẩu hàng Nhật nội địa chính ngạch, chất lượng cao.

Chúng tôi luôn hoạt động và nỗ lực phát triển bền vững với sứ mệnh “Mang giá trị lợi ích đến cho khách hàng với các sản phẩm chất lượng, chính ngạch và dịch vụ chuyên nghiệp”. 

Đồng thời, chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm, cung cấp cho khách hàng những mặt hàng Made in Japan chất lượng cao – giá cả hợp lý cũng như dịch vụ chăm sóc, chuyên nghiệp và tận tình nhất.

Các mặt hàng nhập khẩu từ Nhật Bản được bán tại Việt Mỹ

Để đáp ứng được nhu cầu thị yếu làm đẹp của khách hàng, YOY.VN đã đem đến rất nhiều sản phẩm chăm sóc da, trang điểm chính ngạch được nhập khẩu từ Nhật Bản:

Bên cạnh đó, YOY.VN còn có các sản phẩm thực phẩm chức năng chính ngạch từ thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản như:

Cam kết của chúng tôi

Khi khách hàng trải nghiệm mua sắm hàng nhập khẩu từ Nhật tại YOY.VN, chúng tôi cam kết:

  • Các sản phẩm thực phẩm chức năng Nhật Bản đều chính ngạch 100%, đầy đủ giấy tờ, tem nhãn mác, xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu.
  • Nói KHÔNG với hàng nhái, hàng giả, hàng cận date.
  • Giá thành sản phẩm được bán với giá ưu đãi cùng mức chiết khấu cao.
  • Thời gian đổi trả hàng lên tới 7 ngày kể từ ngày nhận (Xem thêm quy trình đổi trả hàng tại đây)
  • Quy trình đặt hàng, thanh toán đơn giản và nhanh chóng. 
  • Mọi thông tin thanh toán đặt hàng, phản hồi của Quý khách sẽ được bảo mật tuyệt đối, chỉ được sử dụng với mục đích mua hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ của sàn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DƯỢC MỸ PHẨM HỮU NGHỊ VIỆT MỸ

HUU NGHI VIET MY COSMETICS PHARMACEUTICAL COMPANY LIMITED

Mã số thuế: 0109288273 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Hà Nội cấp.

Email: cskh@yoy.vn

Hotline: 034 983 0012

Địa chỉ: Số 7, Tiên Hội, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội.

back top

message